Main » 2013 » Tháng sáu » 12 » Võ đường Tân Phú Tây - Thông báo chiêu sinh võ Vinakudo K16
12:51:42
Võ đường Tân Phú Tây - Thông báo chiêu sinh võ Vinakudo K16
Học võ để rèn luyện ý chí, tăng cường thể lực, nâng cao sức khỏe cả thể chất lẫn tinh thần với mục tiêu "Toàn dân rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại" nhằm đẩy mạnh phong trào luyện tập thể thao nói chung võ thuật cổ truyền nói riêng.

Chúng ta luôn tự hào được sinh ra tại một đất nước, một dân tộc anh hùng với một lịch sử vẻ vang, luôn anh dũng chống lại giặc ngoại xâm, giữ gìn non sông trong chiến đấu bảo vệ Tổ quốc, võ thuật nước nhà đã sản sinh ra nhiều vị tướng tài và khi đất nước hòa bình thì võ thuật lại đóng góp vào công tác rèn luyện sức khỏe cho nhân dân, cũng như góp phần to lớn vào thành tích chung của thể thao nước nhà tại các kỳ đại hội thể thao khu vực và thế giới.

Nhằm đẩy mạnh phong trào võ cổ truyền trên địa bàn xã Tân Phú Tây, Vinakudo mở lớp võ thuật cổ truyền để tạo sân chơi bổ ích cho các em học sinh sau những giờ học căng thẳng trên lớp và ở nhà. Ngoài lợi ích rèn luyện thân thể và tự vệ, các học viên còn được rèn luyện ý thức kỷ luật, tinh thần đoàn kết, khả năng bình tĩnh và tự tin hơn trong cuộc sống.

Cao hơn nữa chúng tôi muốn thông qua các buổi tập trên lớp võ thuật các em sẽ được nâng cao khả năng tự vệ, tính tự chủ, tính độc lập trong cuộc sống mà tránh xa những trò chơi không lành mạnh và những tệ nạn xã hội trong cuộc sống hội nhập thời phát triển.

Ngoài ra, chúng tôi mong mọi người cùng chung tay góp phần giữ gìn, bảo tồn và phát huy tinh thần dân tộc thông qua việc tập luyện môn võ thuật đã có từ ngàn đời, một loại hình di sản văn hóa phi vật thể, một môn võ đã được tổ chức tập luyện ở hơn 30 nước trên thế giới và các tỉnh thành trong cả nước.

Đặc biệt, Vinakudo có hệ thống các bài tập rất phong phú, ngoài các bài tập cơ bản, các bài võ nghệ, các bài võ khí đặc thù của bản môn (đao, thương, kiếm, trường côn, côn nhị khúc, ba toong, chùy, quạt …) thì Vinakudo còn có các bài khí công, nội công, dưỡng sinh chữa bệnh... phù hợp với tất cả mọi đối tượng, mọi lứa tuổi.

Trong quá trình tập luyện những võ sinh có năng khiếu sẽ được chọn vào đội tuyển để tham gia thi đấu biểu diễn và đối kháng tại giải trẻ và giải vô địch toàn quốc.

Hiện tại, võ đường Tân Phú Tây đang tổ chức chiêu sinh và tổ chức tập luyện thường xuyên với lịch biểu cụ thể như sau:
  1. Khai giảng khóa 16
  • Đợt 1: vào ngày 02 tháng 06 năm 2013 (Chủ nhật).
  • Đợt 2: vào ngày 16 tháng 06 năm 2013 (Chủ nhật).
  1. Đối tượng: dành cho tất cả các bạn nam nữ từ 8 tuổi đến 25 tuổi.
  2. Thời gian tập luyện: từ 18h – 20h vào các ngày Thứ 4 - Chủ nhật hàng tuần.
  3. Địa điểm ghi danh và tập luyện: ngay tại trụ sở văn hóa ấp Tân Hòa Ngoài (ấp 5), xã Tân Phú Tây, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre vào các buổi tập kể từ ngày ra thông báo.
  4. Học phí: 60.000 đồng/tháng (có nhiều chính sách miễn giảm học phí).
  5. Mọi chi tiết xin liên hệ
  • Trực tiếp huấn luyện: HLV Hồ Phi Long – Trưởng phái Vinakudo.
  • Điện thoại: 0756526115 - Di động: 01687200899.
  • Email: tienlongphai@gmail.com
  • Website: www.tienlongphai.ucoz.com
  1. Chú ý
  • Võ sinh đăng ký tập Đối kháng và Múa Lân không thu học phí.
  • Đặc biệt có mở lớp võ thuật tự vệ dành cho các bạn nữ.
  • Nhận học viên thường xuyên sau ngày khai giảng.
Với phương pháp tập luyện đơn giản, khoa học, cùng đội ngũ Huấn luyện viên có trình độ chuyên môn cao hướng dẫn tận tình chắc chắn sẽ giúp người tập đạt được kết quả như mong muốn!

Ngày 02/06/2013 (Chủ nhật) vào lúc 18h00 tại VÕ ĐƯỜNG TÂN PHÚ TÂY mời các em, các bạn đến dự buổi lễ khai giảng hè và xem các tiết mục biểu diễn võ thuật, lân sư rồng.

NGƯỜI VIỆT HỌC VÕ VIỆT!


Bến Tre, ngày 03 tháng 05 năm 2013
VÕ PHÁI VIỆT NAM QUYỀN ĐẠO
Category: Chiêu sinh khóa mới | Views: 524 | Added by: admin | Tags: thong bao chieu sinh | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Sign Up | Login ]
Login form
Section categories
Chiêu sinh khóa mới [9]
Chiêu sinh võ thuật, lân sư rồng
Khảo hạch các khóa [4]
Khảo hạch cấp đai
Kết quả khảo hạch [2]
Kết quả các kỳ thi lên đai
Lịch biểu sinh hoạt [2]
Lịch thi đấu, biểu diễn, tập luyện
Thi đấu biểu diễn [2]
Statistics

Tổng số trực tuyến: 1
Khách: 1
Người dùng: 0